Ô số bí ẩn 183 Cơ cấu trúng nhiều giải trên cùng 1 tờ vé cào.

Ô số bí ẩn 183 Cơ cấu trúng nhiều giải trên cùng 1 tờ vé cào.

/Images/Editor/files/399427201190903855%20(1).mp4

Mẫu vé cào mới được phát hành và đang được bán tại các cửa hàng của Đại lý vé số Minh Chính cơ cấu trúng đã được thay đổi. Không như những mẫu vé cào trước kia mẫu vé cào mới nhất mã Ô số bí ẩn 183 có cơ cấu trúng thưởng khác những mẫu vé cào được phát hành trước kia.

Thay vì những mẫu vé cào được phát hành trước kia trên mỗi tờ vé trúng thưởng sẽ trúng một giải trên một tờ vé thì mẫu vé cào 183 được thay đổi cơ cấu trúng nhiều giải khác nhau trên một tờ vé trúng  

Cơ cấu trúng thưởng mẫu vé mới này sẽ thu hút được nhiều khách hàng chơi hơn.Không những vậy sẽ tạo nhiều sự thú vị và tò mò hơn cho khách hàng khi chơi vé cào.

Trên một tờ vé trúng mẫu mới này sẽ trúng nhiều giải ví dụ như 10k+20k+50...v..vv Khi trúng nhiều giải như thế này khách hàng sẽ cộng dồn toàn bộ giải trúng trên tờ vé để đổi thưởng .

Vé cào càng ngày càng đổi mới, càng ngày càng có những bước tiến phát triển hơn trong lĩnh vực trò chơi xổ số cào biết ngay kết quả này.

ĐẠI LÝ CHÚNG TÔI MONG RẰNG SẼ CÓ NHIỀU VÀ NHIỀU KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG HƠN NỮA ,KHÔNG NHỮNG TRÚNG CÁC GIẢI NHỎ MÀ CÒN TRÚNG NHIỀU GIẢI LỚN ĐỂ ĐẠI LÝ CÓ THÊM DỘNG LỰC ĐỂ PHÁT TRIỂN VÉ SỐ CÀO CÀNG NGÀY CÀNG ĐI LÊN.

 


Tin tức khác