VỊ KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐỔI TỜ VÉ CÀO GIẢI ĐẶC BIỆT 300 TRIỆU Ở ĐẠI LÝ MINH CHÍNH NGÀY HÔM QUA

TỜ VÉ CÀO Ô SỐ BÍ ẨN MÃ 175 MỚI NHẤT 300 TRIỆU ĐỒNG

VỊ KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐỔI TỜ VÉ CÀO GIẢI ĐẶC BIỆT 300 TRIỆU Ở ĐẠI LÝ MINH CHÍNH NGÀY HÔM QUA

MAY MẮN LUÔN LUÔN ĐẾN VỚI CÁC KHÁCH HÀNG THÂN YÊU.

Ngày hôm qua 20/10/2022 ngày Phụ nữ Việt Nam, cũng là ngày đại lý Minh Chính nhận được cuộc gọi của một vị khách hàng may mắn vào một buổi chiều.Người cào trúng giải đặc biệt là một vị khách hàng thân thiết thường xuyên mua vé số ở điểm bán hàng cty.

Khi cuộc gọi được gọi đến từ điểm bán hàng 107 LÊ VĂN DUYỆT  ( Đại Lý Vé Số Minh Chính) thông báo có vị khách hàng may mắn cào trúng giải đặc biệt 300 triệu đồng, mã vé cào phát hành mới nhất hiện tại. Nhân viên bộ phận vé cào đã ngay lập tức di chuyển xuống điểm bán hàng kiểm tra vé và đổi thưởng cho vị khách hàng may mắn đó. Qua trao đổi với vị khách hàng đó chị có chia sẽ là củng thường xuyên mua vé cào ,bởi vì khi chơi vé cào cảm thấy rất thú vị ngoài sự thú vị ra vé cào còn mang đến sự hồi hộp khi bắt đầu ngồi cào từng số để dò với kết quả .

Không những vậy vé cào còn thường xuyên trúng thưởng , không trúng giải lớn củng sẽ trúng giải nhỏ bởi vậy vé cào được bán cực kì chạy ở các đại lí vé số trên thị trường hiện nay.

Đại lý vé số Chính ,đại lý cấp 1 xổ số cào Hồ Chí Minh rất vui khi thấy nhiều vị khách hàng đến cửa hàng của hệ thống Minh Chính chơi vé cào đều trúng thưởng ,may mắn sẽ ập đến lúc nào không hay đâu nhé các quý khách hàng .

                                                                                                  CÓ CHƠI CÓ THƯỞNG 


                                                                  

Tin tức khác